Tính năng về Quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp

QUẢNG CÁO GOOGLE REMARKETING TRONG MAILCHIMP

Từ người ghé thăm thành người mua hàng

Tái thu hút sự chú ý của những người đã rời bỏ trang để tiếp tục mua sản phẩm của thương hiệu

Xem bảng giá

Biến khách ghé thăm website thành người mua hàng nhờ Quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp

Quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp có thể giúp tăng doanh thu tới 107%

Lợi ích của Quảng cáo Tiếp thị lại trên Google trong Mailchimp

Theo thông số, quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp có thể thúc đẩy doanh số trung bình khoảng 107%

Illustration of a fish sitting on a fishing hook

Mang khách hàng quay trở lại

Khi ai đó ghé qua trang của bạn, có rất nhiều điều có thể xảy ra giữa giai đoạn tìm kiếm lướt và đặt hàng. Với quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp, bạn có thể khiến những người rời bỏ trang web ở giai đoạn quyết định quay trở lại và hoàn thành thanh toán giỏ hàng.

MiniSpot Easy To Set Up Benefits Module

Thiết lập một lần để lấy lại doanh số

Thiết kế và chạy quảng cáo chỉ với một vài cú click, hệ thống sẽ tự động tạo ra hàng nghìn các kích cỡ quảng cáo khách nhau để trình diện trên hơn 2 triệu trang trong Google Display Network. Khi kết nối với cửa hàng Mailchimp cũng tạo quảng cáo cho sản phẩm bán chạy nhất.

Minispot Reports Descriptor

Theo dõi sự gia tăng của lợi nhuận

Quảng cáo Retargeting là loại quảng cáo sinh lời tốt nhất, phương pháp này cũng thúc đẩy các hoạt động khác trong chiến dịch Marketing. Báo cáo của Mailchimp cho biết lợi nhuận từ việc chạy quảng cáo, người dùng đầu tiên, sản phẩm đã bán, ROI,…

benefit marketing work harder 640

Tăng hiệu suất kênh Marketing

Quảng cáo tiếp thị lại trên Google kết hợp với các kênh tiếp thị khác sẽ lan tỏa thông điệp đi nhanh hơn. Mailchimp cung cấp cho bạn công cụ tạo ra một chiến dịch tích hợp, nhờ vậy người dùng có thể tương tác với khách trong mọi giai đoạn của hành trình khách hàng. Facebook và Instagram tạo ra lượt ghé thăm mới, còn quảng cáo retargeting mang khách rời bỏ quay trở lại

Quảng cáo Retargeting giữ vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Sử dụng Mailchimp là công cụ phát tán bởi vì phần mềm này hoạt động như một bộ não thứ hai của người dùng. Không những tiết kiệm thời gian, nguồn lực mà nó vô cùng tiến bộ và cho phép mọi hoạt xảy ra ở một nơi.”

Hành trình người mua quay trở lại


01

Giai đoạn thu hút

Ai đó ghé thăm trang của bạn vì họ tìm thấy một sản phẩm hay ho.


02

Giai đoạn duy trì

Sau đó, họ sẽ thấy quảng cáo của bạn ở mọi nơi trên Internet


03

Mang khách hàng quay về

Người thăm bị thu hút và quay trở lại mua hàng.

Bắt đầu với quảng cáo Google Remarketing trong Mailchimp

Đọc thêm

Product Retargeting Email nhắm mục tiêu lại sản phẩm

Mang người quan tâm quay lại mua hàng

Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.

thumbnails product follow up Theo dõi sản phẩm

Duy trì hội thoại với khách hàng

Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.

first purchase thumb Mua đầu tiên

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng mới

Cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng