Giỏ hàng chưa thanh toán
Mang người mua quay trở lại giỏ hàng
69% những người mua hàng chưa thanh toán giỏ hàng của họ trước khi thoát ra. Mailchimp sẽ mang đến cho bạn giải pháp để mang họ quay trở lại.
Với 1 chuỗi email giỏ hàng chưa thanh toán, bạn có thể quan sát được trung bình số đơn hàng mỗi người đặt nhiều hơn tới 34 lần so với mail gửi hàng hoạt.
Tạo email gắn với thương hiệu
Khi khách hàng bỏ lại những món hàng ở phía sau, chúng tôi sẽ gửi một email với những thông tin của giỏ hàng của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm logo của bạn và viết một vài dòng copy.
Khôi phục doanh thu đã mất
Khuyến khích khách hàng thêm càng nhiều đơn hàng vào giỏ của họ với những gợi ý về sản phẩm cá nhân hóa . Chúng tôi sử dụng những dữ liệu mua hàng từ cửa hàng của bạn để gợi ý những thứ mà chúng tôi nghĩ là người mua sẽ thích.
Khôi phục doanh thu đã mất
Nếu doanh nghiệp của bạn luôn khiến bạn bận rộn, bạn có thể kích hoạt một email giỏ hàng chưa thanh toán mà chúng tôi đã tạo cho bạn ở app di động của chúng tôi. Một khi bạn đã nhận được thông báo email đã được kích hoạt, chúng tôi sẽ gửi nó đi mỗi khi người mua chưa thanh toán giỏ hàng của họ
Theo dõi doanh số
Báo cáo chi tiết của chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy những sản phẩm nào của bạn vừa được bán và lượng doanh thu bạn đã khôi phục được là bao nhiêu.
Mang người mua hàng quay trở lại với cửa hàng của bạn bằng mail
Gắn một giỏ hàng chưa được thanh toán với một bưu thiếp đã được in ra bằng emai của bạn để gợi nhắc cho người mua hoàn thành việc thanh toán. Chúng tôi sẽ tự động gửi bưu thiếp của ban cho máy in 24 tiếng sau khi mỗi một giỏ hàng chưa được thanh toán, sau đó gửi maill cho những người được xem là khách hàng của bạn. Sử dụng mẫu tin nhắn của chúng tôi để khơi nguồn cảm hứng cho bạn hoặc gửi đi. Thêm vào một hình ảnh cái mà khoe ra nhãn hàng của bạn. Đính kèm thêm một mã quảng cáo để mang lại cho người mua của bạn thậm chí nhiều lý do hơn để quay trở lại với cửa hàng của bạn và mua hàng.
Dễ dàng trong việc thiết lập
Tìm kiếm cửa hàng của bạn với danh mục tích hợp của chúng tôi.
Bạn mới sử dụng giỏ hàng chưa thanh toán? Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn
“ Email giỏ hàng chưa thanh toán của chúng tôi là một thứ gì đó rất quan trọng với chúng tôi. Đó là một cơ hội để chúng tôi thực sự thuyết phục một khách hàng mua hàng, bởi vị họ đã thể hiện một sự hứng thú rõ ràng với sản phẩm của chúng tôi”
Ricky Choi, nhà đồng sáng lập Nice Laundry
Nhiều cách hơn để mang mọi người quay lại với của hàng của bạn
Mang người quan tâm quay lại mua hàng
Tạo, thiết kế và gửi các chiến dịch email tuyệt vời.
Duy trì hội thoại với khách hàng
Thu thập phản hồi và gợi ý sản phẩm mới sau khi họ hoành thành thanh toán.