Khi đăng ký mua phần mềm Mailchimp qua Repu Digital – đối tác chính thức đại diện Mailchimp tại Việt Nam, bạn sẽ mặc định được hỗ trợ bởi Mailchimp US. Bên cạnh đó, Mailchimp Việt Nam có cung cấp dịch vụ hỗ trợ hàng tháng bởi nhân viên người Việt, tiếng Việt, múi giờ Việt, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Trong bài viết dưới đây, Mailchimp Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn cách liên hệ để được giúp đỡ nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Dịch vụ hỗ trợ hàng tháng là một dịch vụ gia tăng bổ sung của Mailchimp Việt Nam.
Trong quá trình tư vấn phần mềm, Mailchimp Việt Nam luôn đề xuất khách hàng nên đăng ký sử dụng thêm dịch vụ này. Mailchimp Việt Nam đã có kinh nghiệm hỗ trợ hàng trăm khách hàng sử dụng Mailchimp hiệu quả. Một số khách hàng nổi bật của Mailchimp Việt Nam bao gồm: Ngân hàng SCB, Ngân hàng Ocean Bank, Ngân hàng Kiên Long, Tiktok, Bóng đèn phích nước Rạng Đông, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, Seacret, Fecon, An Phat Holdings, TTC Land Công ty Địa ốc Sài Gòn Thương Tín ...
Khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ của Mailchimp Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích nổi bật sau:
… cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác giúp bạn sử dụng Mailchimp hiệu quả nhất.
Để gửi câu hỏi cho Mailchimp Việt Nam, bạn vui lòng truy cập vào trang hướng dẫn dưới đây.
Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ và bạn muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ bởi người Việt, tiếng Việt, múi giờ Việt của Mailchimp Việt Nam và Repu Digital, bạn vui lòng đăng ký tại đây.
Đầu tiên, bạn hãy đăng nhập tài khoản Mailchimp. Sau đó, bạn họn biểu tượng dấu (?) được khoanh tròn ở góc phải bên dưới màn hình.
Sau đó, chọn Chat With Us để chat trực tiếp với đội ngũ Mailchimp US
Lưu ý: Bạn có thể chọn Email Us để gửi mail câu hỏi cho Mailchimp về vấn đề của mình. Khi lựa chọn Chat With Us, bạn sẽ được trả lời nhanh hơn. Thông thường, Mailchimp có thể trả lời ngay lúc đó hoặc 15-30 phút sau. Trong khi đó, việc gửi mail có thể sẽ mất thời gian đến vài ngày để được phản hồi. Tuy nhiên, đôi khi Mailchimp sẽ tắt tính năng Chat With Us nên bạn chỉ có thể gửi mail.
Cửa sổ Chat với Mailchimp sẽ được hiện ra.
Sau khi điền xong thông tin, chọn Chat.
Sau đó, bạn hãy đợi một thời gian để nhân viên Mailchimp kiểm tra và phản hồi.
Qua bài viết trên, bạn đã biết cách liên lạc để được hỗ trợ khi sử dụng Mailchimp. Trong quá trình mới sử dụng, bạn có thể gặp nhiều thắc mắc, khó khăn. Đội ngũ Mailchimp Vietnam luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ bạn sử dụng Mailchimp, đem lại hiệu quả tối ưu nhất cho chiến dịch Email Marketing.
Repu Digital – Đối tác đại diện của Mailchimp tại Vietnam
Liên hệ: 0904797988 (Mr. Khánh)